Loại khảo sát hài lòng

Phiếu gần đây trong cả nước

Năm nay đã có 2080020 phiếu.

# Thực hiện Khảo sát
512303 Bệnh viện Hùng Vương - TP. Hồ Chí Minh 2. Phiếu khảo sát ý kiến người bệnh ngoại trú (QĐ56) - cách đây 3 giây
3089654 Bệnh viện Ung bướu - TP. Cần Thơ 3. Khảo sát ý kiến nhân viên y tế - cách đây 19 giây
3089653 Bệnh viện Y học cổ truyền Bảo Lộc - Lâm Đồng 3. Khảo sát ý kiến nhân viên y tế - cách đây 51 giây
492498 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp - Hải Phòng 1. Phiếu khảo sát sự hài lòng người bệnh nội trú (QĐ56) - cách đây 53 giây
3089652 Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận - Ninh Thuận 3. Khảo sát ý kiến nhân viên y tế - cách đây 1 min 27 giây

Sở Y tế khảo sát bệnh viện

So sánh tổng số phiếu các tỉnh

Điểm hài lòng Người bệnh nội trú

Lọc 

Điểm hài lòng Người bệnh Ngoại trú

Điểm hài lòng Nhân viên Y tế

Bệnh viện tích cực Khảo sát hài lòng

Bệnh viện không tiến hành khảo sát gần đây

TRONG 5 THÁNG GẦN ĐÂY: 14 Bệnh viện không đăng nhập, trong số 1532 (tính đến 30/10/2020) bệnh viện đã có tài khoản. Danh sách đầy đủ.

Bệnh viện Số phiếu
Bệnh viện K cơ sở Phan Châu Trinh 0
Bệnh viện K cơ sở Tam Hiệp 0
Bệnh viên K Tân Triều 0
Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương Cơ sở 2 - Hà Nội 0
Trung tâm Y tế thành phố Uông Bí - Quảng Ninh 0
Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Gia Định - TP. Hồ Chí Minh 10
Bệnh viện 7-5 công an tỉnh - Điện Biên 0
Bệnh viện đa khoa tư nhân Phúc Lâm - Hưng Yên 86
Trung tâm Y tế thành phố Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu 0
Trung tâm y tế thành phố Cao Lãnh - Đồng Tháp 0

THÔNG BÁO TRIỂN KHAI KSHL THEO QUYẾT ĐỊNH 56/QĐ-BYT NGÀY 08/01/2024

- Từ 1/7/2024 kết thúc hoạt động KTĐG, phần mềm đã thay thế hoàn toàn Mẫu số 1 và Mẫu số 2.
- Các mẫu phiếu khác tiếp tục thực hiện theo QĐ 3869.

Về nội dung tiêm chủng của TYT, các đơn vị liên hệ Cục YTDP để được hướng dẫn chi tiết.




Điểm hài lòng Người bệnh Nội trú

4.42/5

Điểm hài lòng Người bệnh Ngoại trú

4.34/5

Điểm hài lòng Nhân viên

4.18/5

Ý kiến người bệnh

  1. Rất hài lòng với bệnh viện mong bệnh viện nên cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Lấy số vào khám nên chuẩn bị sớm hơn, vì có khách hàng đến khám sớm
  1. Rất hài lòng với bệnh viện mong bệnh viện nên cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Lấy số vào khám nên chuẩn bị sớm hơn, vì có khách hàng đến khám sớm

Ý kiến nhân viên Y tế

  1. Đề xuất lãnh đạo bệnh viện chăm sóc hơn tới bữa ăn cho nhân viên.
  2. Hộ lý mong được hưởng chế độ độc hại và tăng thu nhập
  3. Mong muốn được đóng bảo hiểm và tăng thu nhập
  4. Đề xuất Bộ Y tế tăng tiền trực và độc hại cho nhân viên.
  5. Đề xuất với lãnh đạo Bệnh viện tăng thêm thu nhập cho hộ lý.
  1. Đảm bảo quyền lợi nhân viên, chăm lo đời sống và công việc
  2. Hệ thống mạng máy tính yếu, chưa đáp ứng được nhu cầu công việc nhanh,máy tính và trang thiết bị chưa đáp ứng được nhu cầu công việc
  3. kính mong BGĐ quan tâm khối chuyên môn
  4. tạo điều kiện cho nhân viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ góp phần vào sự phát triển chung của Bệnh viện
  5. tuyển thêm nhân viên y tế tạo điều kiện để học tiếp cao hơn
  6. tăng mức thu nhập nhân viên
  7. tăng thêm phụ cấp, tham quan nghỉ dưỡng
  8. tổ chức tham quan nghỉ dưỡng cho nhân viên mua sắm thiết bị và dụng cụ y tế mới và đầy đủ cho khoa để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và NVYT
  9. Đưa ra những dự án tốt hơn để bệnh viện phát triển
  10. Tăng thu nhập cho nhân viên
  11. Tăng thu nhập cho nhân viên
  12. Tạo điều kiện cho nhân viên trong khoa được nâng cao trình độ chuyên môn Tổ chức phong trào thể thao, văn nghệ và tham quan đầy đủ hơn
  13. Tăng lương cho nhân viên lâu năm
  14. Đề nghị tăng cường an ninh trong các trường hợp người nhà và bệnh nhân gây rối
  15. Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự tại Bệnh viện Điều chỉnh mức lương phù hợp với công việc và năng lực của từng nhân viên
  16. Xây dựng quy chế bệnh viện rõ ràng, phổ biến cho toàn thể nhân viên nắm quy trình thực hiện Tạo điều kiện để nhân viên học tập, nâng cao tay nghề, phát triển chuyên môn sâu Bổ sung phương tiện, máy móc hiện đại, nhân lực để thực hiện các kỹ thuật cao (Nội soi, CT, MRI) Phòng trực bác sĩ đầy đủ các thiết bị thiết yếu (Phòng tắm , điều hòa)
  17. Đề xuất tăng lương cho nhân viên
  18. xem xét mức lương và chế độ đãi ngộ cho nhân viên
  19. Cải thiện ABR cho nhân viên
  20. xem xét lương và ABR
  21. Bố trí phòng trực cho nhân viên
  22. Tổ chức tham quan nghỉ dưỡng
  23. Nới rộng nhà xe cho nhân viên tổ chức tham quan cho nhân viên
  24. tăng lương cho nhân viên lâu năm
  25. Tổ chức thăm quan, du lịch Tăng lương cho nhân viên
  26. Tổ chức tham quan du lịch cho nhân viên Tăng lương cho đối tượng làm việc lâu năm
  27. xem xét lại chế độ ABR của nhân viên