Loại khảo sát hài lòng

Phiếu gần đây trong cả nước

Năm nay đã có 1902299 phiếu.

# Thực hiện Khảo sát
3044649 Bệnh viện An Bình - TP. Hồ Chí Minh 3. Khảo sát ý kiến nhân viên y tế - cách đây 2 phút 21 giây
434806 1. Phiếu khảo sát sự hài lòng người bệnh nội trú (QĐ56) - cách đây 3 phút 23 giây
3044648 Bệnh viện An Bình - TP. Hồ Chí Minh 3. Khảo sát ý kiến nhân viên y tế - cách đây 5 phút 44 giây
448311 Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh 2. Phiếu khảo sát ý kiến người bệnh ngoại trú (QĐ56) - cách đây 11 phút 25 giây
448310 Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh 2. Phiếu khảo sát ý kiến người bệnh ngoại trú (QĐ56) - cách đây 15 phút 12 giây

Sở Y tế khảo sát bệnh viện

So sánh tổng số phiếu các tỉnh

Điểm hài lòng Người bệnh nội trú

Lọc 

Điểm hài lòng Người bệnh Ngoại trú

Điểm hài lòng Nhân viên Y tế

Bệnh viện tích cực Khảo sát hài lòng

Bệnh viện không tiến hành khảo sát gần đây

TRONG 5 THÁNG GẦN ĐÂY: 14 Bệnh viện không đăng nhập, trong số 1532 (tính đến 30/10/2020) bệnh viện đã có tài khoản. Danh sách đầy đủ.

Bệnh viện Số phiếu
Bệnh viện Mắt kỹ Thuật Cao Thanh Hải 0
Bệnh viện Mắt Thanh An - Thanh Hoá 90
Trung tâm Y tế thành phố Uông Bí - Quảng Ninh 0
Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Gia Định - TP. Hồ Chí Minh 10
Bệnh viện 7-5 công an tỉnh - Điện Biên 0
Bệnh viện Mắt Bắc Trung Nam - Thanh Hóa 0
Bệnh Viện Đa Khoa Hải Tiến 178
Bệnh viện đa khoa tư nhân Phúc Lâm - Hưng Yên 86
Trung tâm Y tế thành phố Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu 0
Trung tâm y tế thành phố Cao Lãnh - Đồng Tháp 0

THÔNG BÁO TRIỂN KHAI KSHL THEO QUYẾT ĐỊNH 56/QĐ-BYT NGÀY 08/01/2024

- Từ 1/7/2024 kết thúc hoạt động KTĐG, phần mềm đã thay thế hoàn toàn Mẫu số 1 và Mẫu số 2.
- Các mẫu phiếu khác tiếp tục thực hiện theo QĐ 3869.

Về nội dung tiêm chủng của TYT, các đơn vị liên hệ Cục YTDP để được hướng dẫn chi tiết.



Hỗ trợ: 0937 664 443
Email: chatluongbenhvien@gmail.com

Điểm hài lòng Người bệnh Nội trú

4.41/5

Điểm hài lòng Người bệnh Ngoại trú

4.34/5

Điểm hài lòng Nhân viên

4.18/5

Ý kiến người bệnh

  1. - Chờ tới số khám bệnh rất lâu. - Chờ nhận kết quả xét nghiệm rất lâu
  2. Đã tốt nhưng sẽ tốt hơn nếu có những dụng cụ tối tân hơn phục vụ cho bệnh nhân.
  3. Tôi rất hài lòng.
  4. Tương đối tốt.
  1. - Chờ tới số khám bệnh rất lâu. - Chờ nhận kết quả xét nghiệm rất lâu
  2. Đã tốt nhưng sẽ tốt hơn nếu có những dụng cụ tối tân hơn phục vụ cho bệnh nhân.
  3. Tôi rất hài lòng.
  4. Tương đối tốt.

Ý kiến nhân viên Y tế

  1. Đề nghị tăng phụ cấp tiền trực, có chế độ đãi ngộ, thu hút phù hợp cho cán bộ y tế công tác tại các vùng miền núi, hải đảo vùng khó khăn.
  1. Bản thân có đè xuất về khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên y tế cần chú trọng hơn về chất lượng và kết quả khám , sàng lọc thêm các bệnh tiềm ẩn khác . Xin cảm ơn.
  2. Cần hỗ trợ thêm tiền phụ cấp
  3. - Bổ sung kịp thời trang thiết bị cần thiết cho việc khám và điều trị bệnh nhân - Phân tuyến kỹ thuật kịp thời về Đông y để có điều kiện khám phối hợp đông - tây y
  4. Đề nghị thêm nhân lực cho phòng khám Chà val
  5. Thêm nhân lực tại phòng khám Chà Vàl
  6. Trạm cần đề xuất : 01 máy tính bàn; 01 bàn ghế làm việc; 01 bàn phụ khoa
  7. - Cần có chế độ ưu đãi dối với cán bộ cao tuổi đang công tác tại vùng đặc biệt khó khăn, chuyển công tác tại địa phương khi gần đến tuổi nghỉ hưu - Bố trí thêm nhân lực tại trạm y tế xã và đầu tư xây dựng công trình theo nhu cầu đạt chuẩn theo Quyết định 1300/ QĐ- BYT.
  8. Cần quan tâm về thuốc men để trạm y tế ngày càng phát triển, để nhân dân đảm bảo sức khỏe.