Theo Quyết định số 3186/QĐ-BYT, thời gian hoàn thành KTĐG của bệnh viện trong tháng 12 năm 2022. Một số đơn vị có nhu cầu xuất dữ liệu KSHL năm 2022, vui lòng vào kết quả năm 2022.

Loại khảo sát hài lòng

Phiếu gần đây trong cả nước

Năm nay đã có 82522 phiếu.

# Thực hiện Khảo sát
2895462 Bệnh viện Hùng Vương - TP. Hồ Chí Minh 1. Khảo sát ý kiến người bệnh nội trú - cách đây 56 giây
2895461 Bệnh viện Hùng Vương - TP. Hồ Chí Minh 1. Khảo sát ý kiến người bệnh nội trú - cách đây 4 phút 9 giây
2895460 Bệnh viện Hùng Vương - TP. Hồ Chí Minh 1. Khảo sát ý kiến người bệnh nội trú - cách đây 7 phút 29 giây
1916439 TTYT huyện Văn Yên - Yên Bái 3. Khảo sát ý kiến nhân viên y tế - cách đây 23 phút 48 giây
1916438 TTYT huyện Văn Yên - Yên Bái 3. Khảo sát ý kiến nhân viên y tế - cách đây 58 phút 25 giây

Sở Y tế khảo sát bệnh viện

So sánh tổng số phiếu các tỉnh

Điểm hài lòng Người bệnh nội trú

Lọc 

Điểm hài lòng Người bệnh Ngoại trú

Điểm hài lòng Nhân viên Y tế

Bệnh viện tích cực Khảo sát hài lòng

Bệnh viện không tiến hành khảo sát gần đây

TRONG 5 THÁNG GẦN ĐÂY: 128 Bệnh viện không đăng nhập, trong số 1532 (tính đến 30/10/2020) bệnh viện đã có tài khoản. Danh sách đầy đủ.

Bệnh viện Số phiếu
BỆNH VIỆN QUÂN Y 103 - Hà Nội 0
Bệnh viện 354 0
Bệnh viện TM Asean - Hà Nội 0
Bệnh viện Bảo Sơn - Hà Nội 0
Bệnh viện dệt may - Hà Nội 0
Bệnh viện đa khoa bưu điện - Hà Nội 0
Phòng khám đa khoa GTVT Gia Lâm - Hà Nội 0
Bệnh viện Nam Học - Hà Nội 0
Viện y học cổ truyền quân đội - Hà Nội 0
Trung tâm y tế lao động vinacomin - Hà Nội 0

Liên hệ chatluongbenhvien@gmail.com hoặc 0937 664 443

==> Bệnh viện mới, cần tài khoản sử dụng.

Điểm hài lòng Người bệnh Nội trú

4.40/5

Điểm hài lòng Người bệnh Ngoại trú

4.32/5

Điểm hài lòng Nhân viên

4.16/5

Ý kiến người bệnh

  1. có thêm ghế ngồi thì tốt
  2. Thêm ghế chờ
  3. chất lượng tốt. hơi khó tìm vì chữ hơi khó nhìn
  4. Bác sỹ tư vấn rất OK có tâm. Tôi rất hài lòng
  5. Bác sỹ tư vấn nhiệt tình
  6. Tư vấn tốt, thái độ tốt
  7. Tốt
  8. tốt
  9. Bệnh viện điều trị rất yên tâm
  10. càn phát huy chất lượng khám tốt nhất
  11. đén với BV tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm
  1. Chờ tư vấn nọi soi hơn nửa tiếng, hơi lâu và giá hơi cao - Trần văn chử
  2. Không ý kiến
  3. Lại thị lan
  4. Hnay cô đến khám tq lần đầu tiên thấy bv sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, các bác sĩ khám đúng bệnh. Cô thấy hài lòng về chất lượng của bv
  5. Đợi khám nhi khoảng 25p - 30p
  6. Cô dắt người nhà đi khám thấy bệnh viện sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình
  7. bác sĩ nhẹ nhàng, các nhân viên đón tiếp nồng hậu. Nb rất thích hài lòng về dịch vụ của bệnh viện - Ngô Thị Nguyệt
  8. Chờ lấy thuốc hơn 20p, quầy thuốc bhyt
  9. Chờ bác đọc kq 120 hơn 30p, bác đọc kq tv không nhiệt tình chỉ làm tròn trách nhiệm bn cảm thấy tv chưa chuyên sâu,
  10. Thời gian có kết quả cần có kết quả cần có sớm hơn
  11. Bác sĩ giải thích bệnh kỹ, vui vẻ, tận tâm với NB, NVYT nói chuyện lịch sự, nhỏ nhẹ, nhiệt tình
  12. Nb góp ý nên ưu tiên cho những bn đọc kq trước vì sẽ đọc nhanh hơn
  13. Nb đến khám điều trị bv được 2-3 lần về thần kinh nhưng tình trạng sức khỏe vẫn chưa thấy có hiệu quả.
  14. Chờ vào phòng khám nhi lâu (9h25 - 10h4). Nn góp ý nên mở rộng thêm phòng khám nhi vì các bé đến khám đông ngày càng nhiều hơn.
  15. Chờ thuốc bhyt hơn 30p từ 10h24 tới 10h30 nhưng chưa tới stt, bn khen có dán nhãn phụ hướng dẫn sử dụng thuốc nên duy trì
  16. Dịch vụ bệnh viện tốt, sạch sẽ. Nb sẽ giới thiệu bệnh viện cho nhiều người quen đến khám hơn nữa
  17. Chờ siêu âm gần 20", nhưng dịch vụ và nhân viên đều rất nhiệt tình.
  18. Trần Thái Toàn: Trả trễ kết quả xét nghiệm 1 tiếng (hẹn 8h13 tới 9h vẫn chưa nhận được).
  19. Lần nào chị khám đây cũng đều rất hài lòng, dich vụ tốt, nhân viên nhiệt tình.
  20. Vũ Thị Mùi: Trả kết quả xét nghiệm trễ hần cả tiếng, sáng cô đi khám sớm lấy máu đầu tiên mà mấy người lấy sau ai cũng có hết có cô chưa nhận được (XN có báo do máy lỗi)
  21. Chờ vào phòng khám BS lâu, cần ưu tiên NB đã có kết quả khám
  22. Chờ khám tmh 20p ( có thấy khám sk cty nên chờ lâu hơn mội lần)
  23. Chờ đky khám 15 - 20p, chờ khám da liễu và TMH khoảng 20 - 25p ( hnay khám thấy đông hơn mấy lần trước)
  24. Chờ khám 114 hơn nửa tiếng, cũng không biết bác sĩ đi đâu, chờ thuốc bhyt từ 10h24 đến 10h45 vẫn chưa có thuốc.
  25. Nb góp ý đổi tên biên lai thu tiền bằng phiếu thu vì mấy đợt trước nb khám xong xuất hđ chờ
  26. Quầy dược bhyt ít người, phải chờ lấy thuốc lâu, hơn 20 phút vẫn chưa được nhận thuốc. Chụp xquang hẹn 30 phút, trả kết quả trễ hơn 15p.
  27. Chờ thuốc bhyt từ 10h36 đến 10h59 vẫn chưa tới lượt, chờ lâu , dịch vụ khác hài lòng.
  28. Bác sĩ khám p 114b nhiệt tình, giỏi bác hỏi vài câu đã biết bệnh của bn. Nb hài lòng về chất lượng dịch vụ của bệnh viện
  29. Nb hài lòng về chất lượng dịch vụ bv. Bác sĩ ngoại thần kinh tận tâm, trình trạng sức khỏe có tiến triển tốt, được cài thiện.
  30. Lần đầu đến bênh viện khám cô thấy tất cả dịch vụ bệnh viện đều tốt, nhân viên nhiệt tình hướng dẫn, bác sĩ tận tâm thăm khám, bác có hẹn 10 ngày sau quay lại tái khám thêm

Ý kiến nhân viên Y tế

  1. Mong muốn có chế độ phụ cấp ngành, thưởng và thu nhập tăng thêm phù hợp vs cống hiến
  2. Mong muốn có thêm phụ cấp ngành, thưởng và thu nhập tăng lên phù hợp vs cống hiến
  3. Mong bv phát triển hơn nữa
  4. Có chế độ phụ cấp ngành, tăng thêm thu nhập
  1. Những năm qua, Ban giám đốc đã rất chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đến nhân viên y tế. Mong rằng ban giám đốc tiếp tục chăm lo nhiều hơn nữa và phát triễn bệnh viện lên tầm cao mới.
  2. Đề xuất lương tháng 13
  3. Đề xuất lương tháng 13
  4. Đề xuất xét lương theo năng lực, lương công việc, xem lại cách tính lương theo thâm niên, lương tháng 13
  5. tăng thêm thu nhập vào những ngày lễ, tết cho nhân viên
  6. Tôi rất hài lòng về môi trường làm việc và sự lãnh đạo của cán bộ nhân viên y tế
  7. Tôi rất hài lòng về cán bộ nhân viên y tế
  8. Tôi rất hài lòng về cán bộ và nhân viên y tế và công việc của mình
  9. Mức lương của Điều Dưỡng thấp so với khối lượng công việc phải làm
  10. Tăng thu nhập cho NVYT
  11. Thêm người để giảm tua trực
  12. Cải thiện bữa ăn cho NV Giải quyết tiền giờ phép - giờ bù còn tồn trong năm Tăng tiền trực Đồng phục NV cần thay đổi chất liệu vải
  13. Tăng tiền trực Đồng phục NV vải chưa tốt Cải thiện bữa ăn NV Giải quyết tiền giờ bù, giờ phép còn tồn
  14. Tăng tiền trực, giảm giờ làm Đồng phục NV vải chưa tốt Cải thiện bữa ăn NV
  15. Giải quyết giờ bù, giờ phép còn tồn
  16. mong muốn có được tháng lương thứ 13
  17. mong muốn được lương tháng 13
  18. Tôi lấy làm vinh dự là 1 BS của BV Cao Văn Chí giờ là BV Hồng Hưng Tôi xin đề nghị quý bv quảng cáo phòng TNT để có thêm nhiều bệnh nhân Tôi xin đề nghị cấp trên cung cấp đủ thuốc trong BHYT để BN sử dụng
  19. Đề nghị xem xét lương tháng 13
  20. Xem xét về việc thưởng tháng 13 cho nhân viên
  21. xem xét về việc thưởng lương tháng 13 cho nhân viên
  22. xem xét về việc thưởng lương tháng 13 cho nhân viên
  23. xem xét về việc thưởng lương tháng 13 cho nhân viên
  24. xem xét về việc thưởng lương tháng 13
  25. xem xét thưởng lương tháng 13
  26. xem xét thưởng lương tháng 13
  27. xem xét thưởng lương tháng 13 cho nhân viên
  28. mong muốn tăng lương và thưởng lương tháng 13
  29. xem xét lương thưởng tháng 13
  30. xem xét thưởng lương tháng 13
  31. xem xét thưởng lương tháng 13
  32. xem xét lương tháng 13